Mô tả công việc
Phân tích số liệu, chuẩn bị báo cáo, họp với Clients
Lên kế hoạch phân bổ ngân sách và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing và E- Commerce bao gồm chạy quảng cáo các kênh: Facebook ads, TikTok Ads,...
Quản lí quảng cáo cho các thương hiệu trên sàn Lazada, Shopee
Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
Làm việc với Clients (Brands), Partner (Lazada, Shopee, Agency...) về các vấn đề liên quan đến các hoạt động Marketing
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hoàn thành công việc được giao
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên, chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông,....và các chuyên ngành liên quan khác.
Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty Thương mại điện tử
Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Trung giao tiếp
Chủ động, chịu được áp lực, thử thách, khả năng phát triển đội nhóm.
Có kinh nghiệm triển khai về Facebook Ads (CPAS), TikTok Ads
Kĩ năng phân tích số liệu, chuẩn bị báo cáo
Vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh/Tiếng Trung
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo nội sàn (Lazada, Shopee) là một lợi thế
Quyền lợi
Lương: từ 10.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (có thể cao hơn nếu kinh nghiệm, ngoại ngữ tốt)
Thu nhập lên đến 20.000.000VNĐ
Tăng lương định kỳ hằng năm;
Thời gian làm việc: 9h- 18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
Team building định kỳ;
Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:40:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.