Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Soạn thảo và quản lý tất cả các chứng từ về kiểm kê theo chu kỳ, giao nhận hàng hóa, đơn đặt hàng, lưu trữ tất cả hồ sơ bản mềm và bản cứng.
Giao tiếp, trao đổi với khách hàng qua email/ điện thoại, ... để tiến hành các giao dịch và là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh, phân tích và tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và làm hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ hoàn tất Bảng kê dịch vụ (debit notes) & các yêu cầu đặt hàng đối với nguyên vật liệu, vật tư, ...
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý.Tốt nghiệp Đại học trở lên
Dưới 1 năm kinh nghiệm làm văn phòng (hành chính, CSKH, sale...)
Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel
Tiếng Trung: HSK4-5 trở lênMức lương cạnh tranh từ 12-15 triệu/tháng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo thêm về nghiệp vụ khi nhận việc
Thưởng lễ, Tết, trung thu, sinh nhật, đánh giá tăng lương định kỳ
Cung cấp đồng phục, thưởng lương tháng 13
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng tháng 13
Công ty TNHH Kerry Express Việt Nam được thành lập vào năm 2001, đến nay đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh, Kho vận (logistics). Trụ sở chính được đặt tại TP.Hồ Chí Minh cùng với bốn kho trung tâm điều phối hàng hóa đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được lần lượt đặt tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Ngoài ra, Kerry Express (VN) còn có một hệ thống phân phối hàng hóa bao gồm hơn 110 bưu cục trải rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với lợi thế về cơ sở vật chất vững mạnh cộng thêm kinh nghiệm quản lý dày dặn, chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới hoạt động hiệu quả cung cấp những gói giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện phục vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật sau 2 tháng thử việc.
- Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên từ khi thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Công ty được thành lập với Trụ sở chính tại Hà Nội cùng hai Chi nhánh tại Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Kerry TTC và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2015, Kho Trung tâm điều phối hàng hóa khu vực miền Bắc tại Hà Nội được chính thức đưa vào hoạt động.
- Năm 2015, Chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kerry Express (Việt Nam), tên viết tắt là Kerry Express (VN) có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2015, Kho Trung tâm điều phối hàng hóa khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh mới chính thức đi vào hoạt động và là đầu mối xử lý hàng hóa tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực phía Nam
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Kerry Express Việt Nam là cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đáng tin cậy với chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Review Kerry Express Việt Nam
Chế độ kém, lương thấp và thường xuyên phải về muộn
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến là có (ID)
Việc giải quyết những khách hàng khó tính hoặc thất vọng có thể dẫn đến căng thẳng về mặt cảm xúc, đặc biệt là trong thời gian cao điểm (GL)
Những nghề phổ biến tại Kerry Express Việt Nam
Bạn làm việc tại Kerry Express Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn