1. Thực hiện nhiệm vụ bán hàng:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy bán hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu hàng hóa, thực hiện quy trình bán hàng
2. Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc thăm hỏi, tặng quà khách hàng (đại lý Cấp 1, Cấp 2).
- Sắp xếp hàng hóa trong kho showroom theo tiêu chí “Dễ tìm – Dễ lấy – Dễ kiểm tra – Tập trung”.
- Thực hiện chỉ tiêu giao lưu khách hàng.
- Triển khai, kiểm tra tình hình sử dụng công cụ phục vụ truyền thông: biển bảng, tủ trưng bày sản phẩm tại showroom.
3. Thực hiện nhiệm vụ phát triển thị trường
- Lập kế hoạch khảo sát, phát triển thị trường.
- Quảng bá hình ảnh thương hiệu Khóa Huy Hoàng.
4. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi:
- Về sản phẩm.
- Chính sách + dịch vụ
- Tình hình thị trường
- Hàng giả, bán phá giá
- Đối thủ cạnh tranh
5. Xây dựng hệ thống khách hàng:
- Rà soát, phân tích, sàng lọc dữ liệu khách hàng định kỳ.
6. Tham gia triển khai tổ chức sự kiện tại showroom
- Tiếp đón, tư vấn khách hàng tại sự kiện.
- Tham gia giao lưu với khách hàng.
7. Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý.
8. Theo dõi, vệ sinh showroom theo tiêu chuẩn 5S
- Tham gia đào tạo và thực hiện hoạt động 5S tại showroom.
(Ghi chú: Nhân viên bán hàng nam sẽ thực hiện các công việc từ 1 đến 7.
Nhân viên bán hàng nữ sẽ thực hiện các công việc từ 1 đến 8)
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cứng 15.000.000đ + thưởng doanh số + thưởng hoàn thành công việc.
- Thưởng hàng tháng, quý, thưởng Tết, lương tháng thứ 13, hưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo chế độ và chính sách của công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định Công ty;
- Có cơ hội phát triển bản thân và không giới hạn năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ;
- Nhiều hoạt động nội bộ như du lịch, tham gia teambuilding, quà sinh nhật, tổ chức khám sức khỏe hàng năm...