- Triển khai xây dựng mục tiêu chất lượng, mô tả công việc và các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu, phụ lục của bộ phận và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng trong phạm vi quản lý
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của khu vực, phân công nhiệm vụ theo năng lực nhằm phát huy tối ưu khả năng và tạo môi trường phát triển cho nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Triển khai đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nâng cao nhận thức của nhân viến bán hàng khu vực về văn hóa doanh nghiệp, tác phong làm việc, tư duy 5S.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên trách của phòng bán hàng:
+ Quản lý, đốc thúc hoạt động bán hàng từng khu vực
+ Quản lý, đốc thúc hoạt động chăm sóc khách hàng
+ Điều phối, xử lý thông tin phản hồi
+ Quản lý hệ thống khách hàng
+ Quản lý, chủ trì tổ chức sự kiện tại showroom
- Tham mưu TPBH và TGD: xây dựng mục tiêu chất lượng của bộ phận.
- Đảm bảo nguồn lực cần thiết và phân rõ trách nhiệm, quyền hạn cá nhân, bộ phận trong quá trình xây dựng, triển khai, giám sát, duy trì các hoạt động chuyên trách của bộ phân.
- Tổ chức kiểm soát đánh giá : Kiểm soát khu vực quản lý về việc tuân thủ các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. Xây dựng phương án giải quyết và biện pháp khắc phục cải tiến trong quá trình thực hiện công việc của phòng bán hàng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khóa Huy Hoàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
An ninh - Bảo vệ