Trực tiếp tham gia mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như với khách hàng tiềm năng mới
Nghiên cứu và lên phương án Sales cùng với Sales Manager
Tổ chức thuyết trình với khách hàng cùng PM dự án
Thực hiện toàn bộ quy trình sales: tìm kiếm, khai thác, chốt hợp đồng, invoice
Chăm sóc yêu cầu khách hàng, làm báo giá, làm hợp đồng dự án và theo dõi tiến độ dự án để xử lý hoặc hỗ trợ các vấn đề chất lượng liên quan đến dự án
Phân tích thị trường để đưa ra proposal hấp dẫn khách hàng tiềm năng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lýCó từ 2 năm kinh nghiệm Sales IT thị trường Nhật Bản hoặc vị trí tương đương
Tiếng Nhật JLPT N1
Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với Khách Hàng Nhật
Kỹ năng Horenso tốt là bắt buộc
Kỹ năng mềm: Tự tin về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình,..
Có trách nhiệm cao với công việc
Làm việc linh hoạt giữa văn phòng Hà Nội và Nhật Bản
Chịu được áp lực cao trong công việc
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 1 đến 2 năm trở lên là 1 lợi thế
Có kiến thức về marketing, brandingCơ hội phát triển:
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư trẻ đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Công ty đang phát triển và mở rộng, có cơ hội trở thành key member của công ty, định hướng các vị trí Leader.
Chế độ khác:
Mức lương khởi điểm hấp dẫn + incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất + thưởng các dịp Lễ, Tết
Ngày phép: 18 ngày/năm (nữ)
Remote 2 buổi/ tháng
Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
Phụ cấp Overtime
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Được tham gia các câu lạc bộ của công ty như: CLB Bóng đá, CLB Bóng bàn, CLB Cầu lông, CLB Bida, CLB Chạy,...
Được tham gia các hoạt động tập thể cùng công ty như: Du lịch, Team Building, New Year Party, các ngày Lễ trong năm
Làm hết sức, chơi hết mình, được tham gia chương trình Happy Friday vào thứ Sáu hàng tuần
Được tham gia các buổi Seminar, Talk Show, Training PM định kỳ qua chương trình đào tạo nội bộ hoặc tham gia các khóa học bên ngoài với giảng viên uy tín.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Có cơ hội đi công tác ngắn hạn/ dài hạn tại các chi nhánh của công ty Hà Nội/ Đà Nẵng/ Tokyo
KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Mission
Review Kiaisoft
Công ty thành lập được hơn năm nhưng làm việc cũng chuyên nghiệp. Mấy anh Founder kinh nghiệm rất cứng, kéo được nhiều khách hàng bên Nhật. Lương cũng ok so với mặt bằng chung, vào được training cẩn thận, môi trường rất nice
Tại đây mình đã học được rất nhiều điều qua các dự án, cũng như cách làm việc, style làm việc chuyên nghiệp. Mọi người rất hiền (đặc biệt là các sếp), thân thiện, vui vẻ cho nên dù khi đã tan ca nhưng mọi người vẫn ở lại công ty chơi đến 20h, 21h mới về.
Đồng nghiệp nice, môi trường nhiều người trẻ. Các anh chị chỉ bảo nhiệt tình, còn âm thầm định hướng tay nghề cho nữa. Thêm 1 điểm cộng là quy trình làm việc tối giản, không rườm rà mà mình thấy cũng rất hiệu quả.