- Tham gia các buổi meeting với khách hàng Nhật
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng qua email, skype (hoặc Chatwork, Slack) để điều chỉnh thống nhất yêu cầu, báo cáo công việc định kỳ.
- Có trách nhiệm trong việc kết nối giữa team và khách hàng
- Tiếp nhận và quản lý tài liệu, yêu cầu từ Khách hàng Nhật, từ đội dự án
- Dịch các loại tài liệu đã tiếp nhận theo yêu cầu, đảm bảo đúng các nguyên tắc, quy trình dịch thuật của Công ty
- Phiên dịch cho các buổi họp với Khách hàng Nhật của đội dự án
- Có trách nhiệm trong việc kết nối giữa team và khách hàng
- Thực hiện một số task liên quan tới quản lý dự án.
- Giới tính: Nữ
- Trình độ tiếng Nhật từ N2 hoặc tương đương trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên biên phiên dịch trong lĩnh vực IT
- Có kinh nghiệm meeting trực tiếp với khách hàng
- Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư trẻ đam mê, nhiệt huyết.
- Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
- Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
- Công ty đang phát triển và mở rộng, có cơ hội trở thành key member của công ty, định hướng các vị trí Leader, PM, Tech Lead,...
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh: upto 25 triệu/ tháng
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất + thưởng các dịp Lễ, Tết
- Ngày phép: 18 ngày/năm (nữ)
- Remote 2 buổi/ tháng
- Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
- Phụ cấp Overtime
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia các câu lạc bộ của công ty như: CLB Bóng đá, CLB Bóng bàn, CLB Cầu lông, CLB Bida, CLB Chạy,...
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng công ty như: Du lịch, Team Building, New Year Party, các ngày Lễ trong năm
- Làm hết sức, chơi hết mình, được tham gia chương trình Happy Friday vào thứ Sáu hàng tuần
- Được tham gia các buổi Seminar, Talk Show, Training PM định kỳ qua chương trình đào tạo nội bộ hoặc tham gia các khoá học bên ngoài với giảng viên uy tín.
- Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
- Có cơ hội đi onsite, du lịch ngắn hạn/ dài hạn tại các chi nhánh của công ty Hà Nội/ Đà Nẵng/ Tokyo
Thời gian & địa điểm làm việc
- Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm: Tầng 3, Ricco Building, 363 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua: [email protected]
KIAISOFT được thành lập vào năm 2019, là công ty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp Nhật Bản với tinh thần “hiếu khách” và “cam kết” và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của cả Nhật Bản và Việt Nam.
Phương châm của chúng tôi là "Hãy cố gắng hết sức để góp phần nỗ lực giúp khách hàng phát triển và cùng nhau phát triển." Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Sinh nhật
- Lễ tết
Lịch sử thành lập
-
Kiaisoft được thành lập vào năm 2019 bởi các thành viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, trường đại học khoa học hàng đầu Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nikkei.
Mission
Review Kiaisoft
Công ty thành lập được hơn năm nhưng làm việc cũng chuyên nghiệp. Mấy anh Founder kinh nghiệm rất cứng, kéo được nhiều khách hàng bên Nhật. Lương cũng ok so với mặt bằng chung, vào được training cẩn thận, môi trường rất nice
Tại đây mình đã học được rất nhiều điều qua các dự án, cũng như cách làm việc, style làm việc chuyên nghiệp. Mọi người rất hiền (đặc biệt là các sếp), thân thiện, vui vẻ cho nên dù khi đã tan ca nhưng mọi người vẫn ở lại công ty chơi đến 20h, 21h mới về.
Đồng nghiệp nice, môi trường nhiều người trẻ. Các anh chị chỉ bảo nhiệt tình, còn âm thầm định hướng tay nghề cho nữa. Thêm 1 điểm cộng là quy trình làm việc tối giản, không rườm rà mà mình thấy cũng rất hiệu quả.