Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Thu thập chứng từ hoá đơn đầu vào phát sinh trong ngày
Chứng từ hoá đơn đầu vào khi mua hàng hoá/dịch vụ phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh
Tập hợp đầy đủ chứng từ, hoá đơn phát sinh trong ngày từ bộ đề nghị thanh toán hoặc từ email đã được kế toán trưởng và tổng giám đốc phê duyệt kèm hợp đồng kinh tế/biên bản thanh lý, ( chi phí mua hàng, chi phí bảo hiểm, điện nước ....)"
2 Xử lý hoá đơn đầu vào sau khi tập hợp
- Kiểm tra, phân tích tính hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn chứng từ phát sinh. Nếu có sai sót thì điều chỉnh bổ sung kịp thời.
- Hoá đơn hợp lệ phải đầy đủ các nội dung chỉ tiêu: Ghi rõ ngày tháng năm phát hành, họ tên, địa chỉ, mã số thuế, tài khoản đơn vị tính, số lượng đơn giá, thuế suất thuế GTGT ( nếu có), tổng số tiền thanh toán, chữ ký người mua, chữ ký của người bán.
- Sắp xếp hoá đơn chứng từ theo thứ tự thời gian, theo loại chứng từ và nghiệp vụ kinh tế phát sinh."
3 Hạch toán hoá đơn đầu vào lên hệ thống phần mềm
- Hạch toán đầ đủ các bút toán theo nội dung của hoá đơn đầu vào lên phần mềm thuế các công ty.
- Hoàn thành hàng ngày đối với hoá đơn đầu vào phát sinh.
- Đúng ngày tháng, tài khoản, đúng đối tượng/NCC/KH chi tiết từng bút toán phát sinh.
- Số thuế đầu vào và tổng chi phí mua vào trong bảng kê phải khớp với số thuế đầu vào và tổng chi phí phát sinh trong bảng cân đối phát sinh tháng đó."
4 Xuất hoá đơn GTGT
- Hàng ngày xuất hoá đơn theo khoản tiền thu được phù hợp với đơn hàng bán ra trong ngày
-Nhập lên hệ thống toàn bộ hoá đơn xuất ra trong ngày.
-Xuất hoá đơn đúng các chỉ tiêu
Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, trong đó có từ 2 năm ở vị trí thuế
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các quy định của pháp luật về kế toán.
- Thành thạo phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam (AVA) được thành lập vào năm 2006 theo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị định số 105/NĐ-CP ngày 30 tháng 03 năm 2004 và hoạt động theo mô hình Công ty TNHH hai thành viên trở lên trong lĩnh vực Kiểm toán, Thẩm định giá, Xác định giá trị doanh nghiệp và Tư vấn.
AVA là thành viên của hãng kiểm toán quốc tế MGI (MGI là 1 trong 15 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Portland House Bressenden Place London SW1E 5RS United Kingdom) đã hội tụ được đội ngũ kiểm toán viên, thẩm định viên nhiều kinh nghiệm và các nhân viên có tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực Kiểm toán – Định giá và Tư vấn Tài chính Kế toán, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố để trở thành một hãng kiểm toán độc lập có quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.
Hiện nay, AVA có trụ sở chính tại TP. Hà Nội, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại Hà Nội, Chi nhánh tại Quảng Ninh, Chi nhánh TP. Vinh - Nghệ An với tổng số 145 cán bộ nhân viên, trong đó có 27 Kiểm toán viên, 19 Thẩm định viên, 09 người có học vị Tiến sỹ, thạc sỹ; AVA là một trong 10 Công ty Kiểm toán độc lập lớn nhất tại Việt Nam có doanh thu và số lượng kiểm toán viên và Thẩm định viên đông nhất (theo thống kê của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam và Bộ Tài chính tổng kết hoạt động kiểm toán năm 2017).