Mô tả công việc
1.1. Giám sát công việc của bộ phận
- Giám sát toàn bộ công việc bảo việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E trong Resort.
- Nắm rõ cách thức vận hành, bảo trì tất cả các thiết bị của các bộ phận theo hướng dẫn, quy định của resort.
- Kiểm tra hiện trạng các thiết bị hàng ngày. Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà. Bảo đảm tất cả các công việc hoàn thành đúng lịch trình.
- Kiểm tra, quản lý, theo dõi các hạng mục thiết bị theo định kỳ.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công công việc từ cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
- Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có.
- Nhận thức được các vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra và chủ động sửa chữa nhanh chóng nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra hoặc gây gián đoạn các hoạt động của resort.
- Nắm rõ các nhiệm vụ, yêu cầu công việc của từng vị trí công việc trong bộ phận nhằm thay thế vị trí, hỗ trợ khi cần thiết.
1.2. Sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị
- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng/yêu cầu sửa chữa sớm nhất có thể.
- Tham gia vào mọi hoạt động của Resort như bảo dưỡng hệ thống cơ điện.
- Hỗ trợ các nhân viên sửa chữa và bảo trì, thiết lập hệ thống bảo trì dự phòng và quản lý tất cả hoạt động song song.
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp sửa chữa các thiết bị kỹ thuật, dụng cụ và theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
1.3. Giám sát, hỗ trợ đào tạo nhân sự
- Lên lịch và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên hàng ngày, đảm bảo đáp ứng mục tiêu từng đầu mục công việc.
- Hỗ trợ xác định nhu cầu nhân sự và tuyển dụng, nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh.
- Kỹ năng giám sát, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH Kiến tạo và Kiệt tác (Work & Wonders) là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế, thi công và cung cấp nội thất văn phòng.
Với đội ngũ nhân viên thấu hiểu, đoàn kết, tận tâm, giàu kinh nghiệm chúng tôi đã kiến tạo ra những giải pháp không gian, bài trí mặt bằng thông minh, tiện lợi cho sử dụng ở từng vị trí góc cạnh đem lại cho không gian văn phòng của bạn đậm chất hình ảnh và thương hiệu.
Work & Wonders là một lựa chọn thông minh nhất dành cho các khách hàng luôn mong muốn tận hưởng một phong cách thanh lịch độc đáo, đầy cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày. Dù bài toán cho văn phòng của bạn có khó đến đâu, với những yêu cầu phức tạp như thế nào, bằng kinh nghiệm tổng hợp của những kiến trúc sư tài năng và những nhà xây dựng khéo léo của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào một đáp án tốt nhất và theo đúng mong muốn của bạn.
Mục đích của chúng tôi thật đơn giản –là được sánh bước đồng hành cùng Quý Khách, bằng năng lực của mình đóng góp vào Quá trình Tạo dựng Hình ảnh,Thương hiệu và Thành công của Quý Khách Hàng. Những thành công và những tin tưởng của khách hàng giành cho WORK&WONDERS đã khẳng định vị thế của chúng tôi trong lĩnh vực đầy cạnh tranh này.