Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động và quản trị của Công ty tuân thủ theo các Quy định, Quy trình.
- Theo dõi, cập nhật hệ thống CSDL Kế hoạch tại Đơn vị theo Quy định (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & KH đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch KD; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
- Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại ĐV.
- Thực hiện biên soạn Bộ Tài liệu quản trị Công ty tỉnh thành (Cấu trúc & Vị trí chức danh, CNNV, SĐTC Khung - Nhiệm vụ các vị trí chức danh, Tiêu chí tiêu chuẩn nhân sự, Định biên nhân sự).
- Kiểm soát tuân thủ theo các QĐ-QT khung của THACO AUTO.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số theo yêu cầu từ THACO AUTO.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tê hoặc khối Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe, DVPT Ô tô.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: 25 – 28 tuổi, sức khỏe tốt.
4. Thái độ làm việc
- Có thái độ làm việc tích cực, có tâm thế, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo.
- Ý thức thay đổi để phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
5. Năng lực:
- Khả năng quản lý kế hoạch & thực hiện công việc hiệu quả.
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo.
6. Năng lực chuyên môn
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực cao.
- Khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin và tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động Kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office và các phần mềm quản lý dữ liệu khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng lương chính thức.
- Được ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại, đồng phục, BHXH theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo đặc thù thương hiệu ô tô từ trung cấp đến cao cấp.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: Từ 8h đến 17h (Nghỉ 4 buổi chiều trong tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ)
Kim Chỉ Agency là Công ty Tư vấn Truyền Thông tổng thể với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi đem lại kết quả kinh doanh cho Khách hàng qua những chiến dịch Truyền thông hiệu quả. Được thành lập năm 2018, tới nay Kim Chỉ Agency đã phát triển đội ngũ lên tới 30 nhân sự, phục vụ các khách hàng lớn như Panasonic, SeABank, MSB, PVcomBank, BIDV Metlife, MB Ageas Life, v.v... Mục tiêu của chúng tôi là tăng trưởng hơn nữa và trở thành một Agency lớn mạnh, có khả năng phục vụ khách hàng cả trong nước và trên khu vực.