Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kim Trường Phúc
Việc làm Kim Trường Phúc
Cập nhật 07/07/2025 21:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Kim Trường Phúc
7 việc làm
8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
02/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Long An
Tuyển Dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn. lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
Đào Tạo
- Tổng hợp và xác định nhu cầu đào tạo.
- Lập kế hoạch đào tạo (chương trình, nội dung, hình thức đào tạo ...)
- Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty. Trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới về công ty, nội quy, quy chế ...
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Theo dõi, cập nhật lên Công ty số liệu tăng giảm BHXH, BHYT hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
Quản lý hồ sơ nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GĐ
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản ...
Phổ biến Quy định, Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự
- Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CNV.
- Giải đáp các thắc mắc, tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định
- Thực hiện các công việc khác liên quan do Trưởng phòng phân công1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.Lương: Thỏa Thuận
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13,
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn. lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
Đào Tạo
- Tổng hợp và xác định nhu cầu đào tạo.
- Lập kế hoạch đào tạo (chương trình, nội dung, hình thức đào tạo ...)
- Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty. Trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới về công ty, nội quy, quy chế ...
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Theo dõi, cập nhật lên Công ty số liệu tăng giảm BHXH, BHYT hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
Quản lý hồ sơ nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GĐ
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản ...
Phổ biến Quy định, Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự
- Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CNV.
- Giải đáp các thắc mắc, tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định
- Thực hiện các công việc khác liên quan do Trưởng phòng phân công1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.Lương: Thỏa Thuận
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13,
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Kim Trường Phúc
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D11A - KP4 - phường Tân Hiệp - TP.Biên Hòa
Công ty TNHH Kim Trường Phúc được thành lập năm 2008, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuếsố 3601048121 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp lần đầu ngày 05/9/2008
Là doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực cung cấp Hơi nước bão hòa, Hơi nước quá nhiệt, nhiệt nóng. Thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống Lò Hơi tầng sôi tuần hoàn, Lò Dầu tải nhiệt, hệ thống sấy, Quạt công nghiệp
Hiện nay Kim Trường Phúc đang là đối tác quan trọng của một số tập đoàn lớn của VN và nước ngoài : tập đoàn Masan, tập đoàn QMC , tập đoàn Cao Su Việt Nam, tập đoàn ANT, Cargill, Grobest, Japfa, Fecon…
Đến với Kim Trường Phúc, quý vị sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần tráchnhiệm cao. Chúng tôi tự hào đã và đang được cộng tác và góp phần không nhỏ vào sự thành công của các doanh nghiệp thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi phục vụ
Những nghề phổ biến tại Kim Trường Phúc
Bạn làm việc tại Kim Trường Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kim Trường Phúc
Click để đánh giá