B. Job description:
• Workplace: Office in District 1, Ho Chi Minh City.
• Supporting to receive Purchase order and make production request..
• Preparing Quotation, Sales contract, Office documents.
• Supporting to administrative works for internal. Follow and report the implementation of company announcements, regulations... to manager.
• Suporting Sales team for promoting new products, marketing compaign by using advertising tool, preparing content and providing new idea.
• Inventory management: monitor inventory, coordinate with other departments for timely replenishment, track shipment. Ensure accurate stock level and assist in resolving any discrepancies.
• Tasks assigned from Superior.
-------------------------------------------
A. Số lượng cần tuyển: 01 (Nữ)
B. Trách nhiệm công việc:
• Làm việc tại văn phòng đại diện công ty tại Quận 1, Tp.HCM.
• Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
• Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
• Hỗ trợ các công việc hành chánh trong bộ phận. Theo dõi và báo cáo triển khai các chính sách, thông báo từ công ty cho cấp trên.
• Hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới, chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng công cụ quảng cáo, chuẩn bị nội dung và đưa ra ý tưởng mới.
• Quản lý tồn kho: theo dõi tồn kho, phối hợp với các bộ phận khác để bổ sung kịp thời, theo dõi lô hàng. Đảm bảo mức tồn kho chính xác và giải quyết vấn đề sai sót xảy ra.
• Công việc khác phân công từ cấp trên.Informations required:
• Female, Graduated from University.
• 02 years experience at least in relevant job.
• Fluently in English is preferable.
• Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
• Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
• Strong attention to detail and accuracy.
• Ability to prioritize tasks and work under pressure.
• Received English CV.
--------------------------------
Yêu cầu:
• Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
• Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Cẩn thận chi tiết và chính xác. Chịu được áp lực trong công việc.
• Nhận hồ sơ bằng tiếng Anh.Thưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
CÔNG TY TNHH KING JIM được thành lập vào năm 1927 tại Nhật Bản, trải qua 92 năm hoạt động và phát triển, sản phẩm của KING JIM đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và thành công không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác. Hiện tại, KING JIM có 3 nhà máy ở các nước như: Việt Nam, Indonesia, Malaysia và 2 Công ty Thương Mại ở Hồng Kông, Thượng Hải cùng hệ thống phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Với phương châm “Cống hiến cho xã hội bằng việc phát triển những hàng hóa độc đáo và sáng tạo ra nền văn hóa mới” KING JIM luôn coi sự phát triển và sự hài lòng của khách hàng là động lực để tiếp tục cố gắng, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.