Nắm vững quy trình, chính sách bán hàng, marketing, các chương trình thúc đẩy bán hàng của công ty để triển khai cho các nhà phân phối/ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
Duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở khách hàng mới, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực quản lý.
Khảo sát, điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh; Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng để phát triển thị trường
Phân tích, đề xuất chủng loại, sản lượng sản phẩm hàng bán theo từng thời điểm.
Thực hiện công việc/ hoạt động xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các hoạt động báo cáo theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của cấp trênGiới tính: Nam/Nữ độ tuổi dưới 40 tuổi
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng kênh GT/ TT;
Uu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất mì.
Am hiểu công việc bán hàng, địa bàn, thị trường.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.Mức lương phù hợp với năng lực + thưởng doanh số, thu nhập đến 15 triệu
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự có năng lực, tâm huyết, gắn bó lâu dài với công ty.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ bán hàng.
Làm việc 8 h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật và công ty.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tháng lương thứ 13, thưởng thành quả, khám sức khoẻ định kỳ, mua hàng nội bộ, tặng quà dịp Lễ tết, sinh nhật, ...
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK