Mô tả công việc
- Chạy thị trường TP.Hồ Chí Minh theo nhóm khu vực quận được phân bổ
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) kênh GT/KA và giới thiệu công ty/ sản phẩm.
- Chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng (cũ) thuộc kênh GT/KA và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy kênh GT hoặc KA là một lợi thế
- Có thể tiếp nhận sinh viên sắp hoặc mới ra trường
- Giới tính: Nam
- Chịu khó, có khả năng thực chiến thị trường, không ngại tiếp xúc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản + Thưởng KPI + Thưởng mở điểm bán mới
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, công tác phí
- Cơ hội thăng tiến
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK