Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK