Mô tả công việc
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc trực tiếp hoặc gián tiếp đưa hàng vào các bệnh viện, trường học, quân đội
- Thu thập thông tin liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, các thông tin về chương trình khuyến mãi, tiếp thị của các đối thủ,
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời,
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Lương 10,000,000 + thưởng KPI ( thỏa thuận thêm tùy năng lực )
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 40 tuổi
- Có trên 1 năm kinh nghiệm mở thị trường kênh Trường học, Bệnh Viện, Quân Đội, Key Shop, Đại Lý lĩnh vực hóa phẩm hoặc Ngành nước giải khát
- Có xe máy và smartphone
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK