Chi tiết công việc
- Cung cấp giải pháp thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khác hàng tiềm năng trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính dành cho khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giải quyết vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức hoạt động.
- Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK