Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing- Triển khai các hoạt động Marketing bán hàng theo từng sản phẩm- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường- Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing- Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm ở vị trí tương đương- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, kinh doanh, truyền thông, báo chí- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình- Ưu tiên ứng viên thành thạo quảng cáo Facebook
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo quy định nhà nước- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.