Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Tiếng Hàn) Thu Nhập Đến 20 Triệu/ Tháng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
18 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chứng chỉ Topik 5 với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 50 từ/phút
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
10th Floor, Scetpa Building, 19A Cong Hoa Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá