Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Nhật
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Dịch và hỗ trợ quy trình xử lý hành lý cá nhân cho khách thay cho quản lý người Nhật.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng.
Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng.
Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có thể giao tiếp trôi chảy với khách hàng nước ngoài (N2,N3)
Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam).
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam).
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
Được đào tạo về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, tràcho nhân viên...
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
Được đào tạo về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, tràcho nhân viên...
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá