Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Customer Service (Call Center)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Nhà Etown 1, Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Learn, capture customer needs, and successfully consult Careplus products and services through reception channels: Hotline/Facebook/Website/Zalo….
- Handling customer complaints related to Careplus products and services
- Caring, supporting customers & contributing to improving service quality at the Clinic
- Mastering the operation process, understanding Careplus products and services
- Understand the marketing programs, examination packages, and affiliate programs with banks, and insurance companies...
- Learn, consult, capture & book appointments for Customers including Corporate & Retail customers
- Coordinate with FO in taking care, answering questions, supporting and improving customer satisfaction.
- Perform some other tasks as assigned by CS Leader
Yêu cầu công việc
- College Degree or above.
- Experience in the Medical or HealthCare Industry is ideal.
- Minimum 2-year experience in Customer Service and Call Center.
- Excellent Customer Service.
- Good communication and problem-solving skills, Customer satisfaction oriented.
- Good communication in English (MUST)
- Have knowledge in Sales skills.
Quyền lợi được hưởng
- Yearly bonus base on business efficiency
- Get periodic health checks according to company policy
- Health Insurance
- Performance review once a year
- Discount promotion for staff and relatives up to 60%
- Young, friendly and professional working environment
- Being trained and developed professional skills, career
- Exciting company events: Embark on summer trips, annual parties, team-building activities, and so much more fun are waiting for you.!
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá