Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 12/11/2024 15:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Telesales)
Lalamove Việt Nam 3.6★
7 đánh giá 75 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Tre

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

– Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học,…
– Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
– Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
– Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
– Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
– Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
– Ngoại hình sáng.

Địa điểm làm việc

Bến Tre
17 Hai Bà Trưng, phường An Hội, thành phố Bến Tre

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
7 review

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

28/09/2024
Kiểm toán độc lập tại Hà Nội

Công ty rất tệ hại

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá