Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Làm việc có trách nhiệm.
Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá