Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.