Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
+ Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
+ Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
+ Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí
+ Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
+ Quản lý dữ liệu nhanh (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
+ Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc các lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế
+ Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
+ Giọng nói rõ ràng không bị ngọng, không giọng địa phương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập = Lương cứng + lương KPItheo hiệu suất cuộc gọi(8.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ)
+Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
- Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,...
- Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
- Được tham gia các chương trình tham quan du lịch, teambuilding, các hoạt động tập thể của Công ty,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty...
CÔNG TY TNHH LANGUAGE TALENT SOLUTIONS
Sự khởi đầu của Giải pháp Tài năng Ngôn ngữ (LTS) bắt nguồn từ niềm tin rằng tài năng phù hợp không nhất thiết phải bị giới hạn trong giới hạn biên giới. Được hướng dẫn bởi 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp những ứng viên địa phương và quốc tế giỏi nhất với kỹ năng ngôn ngữ ở các vị trí cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao trong nhiều lĩnh vực và trong các ngành khác nhau.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là những nhà tuyển dụng đa ngôn ngữ, nói được tiếng Anh và hai ngôn ngữ bổ sung khác. Mỗi người đều chuyên xây dựng cơ sở dữ liệu nhất quán cho từng ngành dọc ngôn ngữ và trong các lĩnh vực như trải nghiệm khách hàng, tài chính, bán hàng, nhân sự, CNTT và vai trò điều hành. Điều này cho phép họ cung cấp lời khuyên và thông tin chuyên sâu cho khách hàng và ứng viên.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch của các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/02/2022
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển, tăng trưởng và làm việc với mạng lưới rộng khắp gồm các đối tác tuyển dụng năng động, tận tâm và uy tín trên toàn cầu để đảm bảo khả năng mở rộng, tính linh hoạt và linh hoạt trong các giải pháp của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có thể làm hài lòng khách hàng của mình trong việc cung cấp sơ yếu lý lịch cho các nhà ngôn ngữ học Đông Nam Á trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.