Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- GIẢI NGÂN & THANH TOÁN (70%):
- Chịu trách nhiệm đối chiếu COD hàng ngày;
- Theo dõi hợp đồng của khách hàng và lưu ý các dịch vụ, chi phí và điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Theo dõi tiến độ (cuộc gọi, email, v.v.) khi các khoản thanh toán đến hạn của người gửi hàng gần hoặc vượt quá các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Đối chiếu bất kỳ sự khác biệt nào được xác định trong hợp đồng với tài liệu / tệp đính kèm hỗ trợ thanh toán;
- Theo dõi các khoản thanh toán của người gửi hàng cho Công ty;
- Lập báo cáo công nợ phải thu, báo cáo bán hàng, nhận tiền mặt, ... và gửi báo cáo cho trưởng nhóm. - TỔNG HỢP CÔNG NỢ (20%):
- Theo dõi Tài khoản phải thu và gửi báo cáo cước phí & tiền thu hộ đến khách hàng & theo dõi công nợ. - BÁO CÁO TÀI CHÍNH (10%)
- Xử lý các chức năng kế toán liên quan đến công nợ trên hệ thống Oracle: Doanh thu, Tài khoản phải thu, Báo cáo công nợ, báo cáo VAT...
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 năm kinh nghiệm kế toán/ kiểm toán;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành kế toán/ kiểm toán;
- Chịu áp lực tốt, cẩn thận, học hỏi nhanh;
- Kỹ năng Excel tốt & biết sử dụng phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ... - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Monday - Friday (10 AM - 6 PM). Saturday is optional
- Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố - Phúc lợi:
Tết bonus, Thưởng Tháng 13
Review lương 1 năm/ lần
Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Lương: Cạnh tranh
Globelink Vietnam bắt đầu hoạt động từ tháng 3 năm 2006. Chúng tôi đã phát triển qua nhiều năm và ngày nay Globelink Vietnam đang đứng ở “Top 3 các nhà hợp nhất hàng đầu” tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận tải và hậu cần tổng thể chất lượng cao với Hệ thống quản lý chất lượng của riêng mình kể từ những ngày đầu hoạt động. Năm 2013, Hệ thống Đăng ký Thống nhất (URS) đã chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng của Globelink Việt Nam đã được đánh giá tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Vào tháng 1 năm 2019, chúng tôi tiếp tục đổi mới Hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn mới nhất của ISO 9001:2015 và tự hào đạt được sự công nhận từ Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).