Việc làm Linea Aqua

Cập nhật 28/11/2024 22:52
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LINEA AQUA VIỆT NAM
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Linea Aqua
52 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
  • Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
  • Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
  • Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô số L1, Khu công nghiệp dệt may Phố Nối B, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam, Thị xã Mỹ Hào

CÔNG TY TNHH LINEA AQUA VIỆT NAM Lô số 1, KCN Dệt may Phố Nối B, Xã Dị Sử, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên Tập đoàn MAS Holdings là một trong những nhà cung cấp các giải pháp từ thiết kế đến phân phối nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất Dệt may. Tập đoàn có trụ sở chính tại Sri Lanka, với 53 nhà máy hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới, với tổng số trên 99,000 công nhân viên. Linea Aqua là một thành viên của MAS Holdings, bắt đầu hoạt động từ năm 2001 tại Sri Lanka khi Tập đoàn MAS liên kết với 2 hãng đồ bơi khổng lồ là Speedo Quốc tế (Anh) và Brandot Quốc tế (Mỹ). Chúng tôi tự hào dẫn đầu thế giới trong các giải pháp về đồ bơi, với những thương hiệu đồ bơi mạnh nhất trên thế giới bao gồm Victoria Secret, Triumph, Land Ends, H&M… Linea Aqua vinh dự là doanh nghiệp sản xuất đồ bơi mang thương hiệu Speedo Fast Skin Suits cho thế vận hội Olympic và Giải vô địch thế giới năm 2004; Được trao tặng Giải vàng về Phát triển con người và Giải thưởng chất lượng vượt trội năm 2014; Năm 2015, Linea Aqua Việt Nam được thành lập tại Hưng Yên với tổng diện tích 2,4ha. Là một công ty đa quốc gia, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Nếu bạn là người năng động, sáng tạo và chăm chỉ, người tin vào khả năng của chính mình, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường đầy thử thách với những cơ hội phát triển tuyệt vời, chúng tôi luôn chào đón các bạn gia nhập_Linea Aqua Việt Nam!

Những nghề phổ biến tại Linea Aqua

Bạn làm việc tại Linea Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Linea Aqua

Linea Aqua

Click để đánh giá