Các phòng ban đang tuyển dụng tại L'mak Đakao

Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm L'mak Đakao

Cập nhật 15/06/2025 23:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH L'mak Đakao
Chuyên viên hành chính nhân sự
L'mak Đakao
5 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mảng Hành chính:

- Tuân thủ quy trình, quy chế, biểu mẫu hành chính và các biểu mẫu phòng ban nội bộ

- Quản lý, theo dõi các hồ sơ: Hồ sơ nhân sự, Hồ sơ pháp lý công ty,...

- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ

- Quản lý các vấn đề chấp hành và xử phạt vi phạm văn hóa, quy định, quy chế nội bộ.

- Cấp pháp văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ hàng tháng cho các phòng ban.

- Thanh, quyết toán các chi phí hành chính hàng tháng.

2. Mảng Nhân sự

- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu đề xuất đã được duyệt (Tuyển dụng trực tiếp các vị trí <cấp Nhân viên, Chuyên viên).

- Tìm kiếm nhân tài ngoài tổ chức phù hợp với yêu cầu và định hướng của công ty

- Tham mưu ý kiến Đánh giá quá trình thử việc với Trưởng bộ phận các phòng ban

- Soạn thảo các quyết định Chấm dứt HĐLĐ (Hình thức sa thải), điều chuyển vị trí, Phụ lục HĐLĐ,…

- Một số công việc khác có liên quan mảng Nhân sự.

3. Mảng C&B

- Chấm công, tính toán lương định kỳ hàng tháng

- Quản lý BHXH hàng tháng

- Tổng kết báo cáo biến động nhân sự 6 tháng, 1 năm

- Quản lý, quan tâm các chế độ, phúc lợi cho NLĐ
- Cân đối lợi ích công ty và NLĐ

- Thực hiện một số công việc có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Nữ, tuổi từ 22 đến 30

2. Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, luật và có tối hiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Yêu cầu chăm chỉ, có tư duy tốt 

4. Mạnh về tuyển dụng và đào tạo

-        Chế độ, phúc lợi phù hợp, theo quy định của công ty.

-        Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 (8h30-17h30)

-        Thưởng thi đua theo tháng, quý, năm.

-        Thưởng Thành tích, hiệu quả  OKR đạt được

-        Hưởng tất cả các chế độ BHXH theo quy định

-        Được trở thành nhân viên chính thức

-        Được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định.

-        Các chế độ phúc lợi, du lịch nghỉ mát hàng năm

-        Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

-        Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn công việc

-        Được đào tạo các kiến thức để phát triển bản thân, phát triển chuyên môn công việc

-        Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
68 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH L'mak Đakao đang phát triển và khai thác các sản phẩm bất động sản văn phòng và sàn thương mại tại tp. HCM với thế mạnh lâu dài không thể thay thế trong phân khúc đang hoạt động như: vị trí chiến lược, diện tích quy mô lớn, dịch vụ quản lý vượt trội. Các bất động sản của L’MAK đều được quản lý và vận hành 100% bởi đối tác chiến lược trong hệ sinh thái là công ty cổ phần thương mại dịch vụ bất động sản Esta. Các tòa nhà đều đạt tỷ lệ hài lòng trên 90% từ khách hàng hiện hữu với tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng lên tới 85% và tỷ lệ lấp đầy cùng với đó cũng luôn được duy trì trên 85% trên toàn hệ thống.


Bạn làm việc tại L'mak Đakao? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo L'mak Đakao

L'mak Đakao

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo