Các phòng ban đang tuyển dụng tại L'mak Đakao

Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm L'mak Đakao

Cập nhật 15/06/2025 23:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH L'mak Đakao
Giám sát kiểm soát chất lượng dịch vụ
L'mak Đakao
5 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà thông qua báo cáo.

- Phối hợp các bộ phận QLTN, Kỹ thuật để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

- Tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng:

+ Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận ý kiến của khách thuê liên quan đến công tác dịch vụ của các nhà thầu.

+ Báo cáo kịp thời cho QLVH, GĐVH các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý.

- Giám sát các nhà thầu ngoài: Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu bảo vệ, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật...

- Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác Giám sát dịch vụ tại Tòa nhà, các lỗi phát sinh và tình trạng khắc phục lỗi. . Thực hiện giám sát, đánh giá dịch vụ của nhà thầu: an ninh, vệ sinh, cảnh quan, rác thải...thực hiện đúng ký kết và chất lượng

- Phối hợp, hỗ trợ QLVH setup các dự án mới (nếu có).

- Là cầu nối thông tin đắc lực giữa khách hàng, nhà thầu, chính quyền địa phương với Công ty.

- Tham gia xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động của khối vận hành hàng năm.

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong Khối Vận hành để cung cấp dịch vụ đạt hiệu quả, chất lượng. Tham vấn cho Giám Đốc Vận Hành nâng cao chất lượng

- Tham gia xử lý khiếu nại và phản hồi khách hàng, sự việc phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ an ninh, vệ sinh chung các dịch vụ khác,… của tòa nhà, theo dõi quá trình khắc phục và kết quả khắc phục để xác nhận hoàn thành theo các quy trình quản lý được áp dụng tại Tòa nhà.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Cao đẳng/ Đại học trở lên thuộc các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán, tài chính, ngân hàng.

- Quản lý chất lượng/ Kiểm soát định phí, kiểm soát chất lượng,…

> 2 năm vị trí tương đương. Lĩnh vực công tác có liên quan (Đầu vào). Ưu tiên thuộc lĩnh vực Bất Động Sản, cho thuê văn phòng.

-        Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 (8h30-17h30)

-        Lương thỏa thuận theo năng lực và khung lương

-        Thưởng cuối năm theo hiệu quả OKR hoặc lương tháng 13

-        Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, năm.

-        Hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo quy định

-        Được trở thành nhân viên chính thức.

-        Được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định.

-        Các chế độ phúc lợi, du lịch nghỉ mát, Team Building, Year End Party, thiện nguyện, và các chương trình nội bộ khác,... hàng năm.

-        Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

-        Được hỗ trợ chi phí sinh nhật, hiếu – hỷ, ốm đau,…

-        Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn công việc.

-        Được đào tạo các kiến thức để phát triển bản thân, phát triển chuyên môn công việc.

-        Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: có
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện: có
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Đồng nghiệp: có
  • Phúc lợi:

    Thưởng cuối năm theo hiệu quả OKR hoặc lương tháng 13
    - Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, năm.
    Được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định.
    - Các chế độ phúc lợi, du lịch nghỉ mát, Team Building, Year End Party, thiện nguyệ
    - Hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo quy định

  • Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH L'mak Đakao đang phát triển và khai thác các sản phẩm bất động sản văn phòng và sàn thương mại tại tp. HCM với thế mạnh lâu dài không thể thay thế trong phân khúc đang hoạt động như: vị trí chiến lược, diện tích quy mô lớn, dịch vụ quản lý vượt trội. Các bất động sản của L’MAK đều được quản lý và vận hành 100% bởi đối tác chiến lược trong hệ sinh thái là công ty cổ phần thương mại dịch vụ bất động sản Esta. Các tòa nhà đều đạt tỷ lệ hài lòng trên 90% từ khách hàng hiện hữu với tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng lên tới 85% và tỷ lệ lấp đầy cùng với đó cũng luôn được duy trì trên 85% trên toàn hệ thống.


Bạn làm việc tại L'mak Đakao? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo L'mak Đakao

L'mak Đakao

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo