Mô tả công việc
• Tiếp xúc trực tiếp với những cá nhân có khả năng tài chính cao
• Đưa tới tay khách hàng các sản phẩm mà công ty đang cung cấp
• Nắm bắt thông tin thị trường Bất Động Sản
• Tư vấn trực tiếp các thông tin về Bất Động Sản, về sản phẩm cung cấp
• Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
• Là công dân Việt Nam, từ 22 tuổi trở lên , kinh nghiệm từ 2 năm
• Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết thích kiếm tiền, không ngại khó khăn
• Yêu cầu khác:
Có khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng phân tích xử lý tình huống.
- Thích gặp gỡ không ngại khó khăn, trao đổi với khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
- Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số (5- 15tr)
- Thưởng nóng CĐT + công ty ....
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:05:03
Được thành lập vào năm 2001, LSpack - Kpack là một trong 9 công ty thành viên của tập đoàn Kim Pai. LSpack xây dựng nhà máy năm 2001 tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. LSpack cung cấp ống phức hợp cho Unilever Việt Nam và Unilever toàn cầu bao gồm các nước Thái Lan, Philippines, Myanmar, Iran, Hàn Quốc, Nam Phi v.v. Ngoài ra công ty còn sản xuất thêm các loại bao bì như tuýp mĩ phẩm, dược phẩm…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành