Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Masstricht Việt Nam được thành lập từ năm 2011, là một công ty thành viên của tập đoàn Minh Đức. Leostone là thương hiệu đá độc quyền sở hữu bởi công ty Maastricht Việt Nam. Ngành nghề kinh doanh chính:
Sản xuất, phân phối và thi công:
- Đá tự nhiên marble và đá granite ốp lát
- Cột tròn bằng đá tự nhiên và nguyên khối
- Tranh hoa văn đá, phào chỉ, con tiện, đá mỹ nghệ
- Đá ốp sân vườn, tiểu cảnh (đá lát sân,đá bó vỉa, đan rãnh, biểu hiện bằng đá khối tự nhiên, đá trang trí)
- Đá nhân tạo nhập khẩu
Sản xuất, phân phối và xuất khẩu
- Đá tự nhiên ốp lát
- Đá sân vườn, trang trí
- Sản phẩm điêu khắc mỹ nghệ từ đá