Mô tả công việc
Product Marketing Executive tại Avada SaaS có nhiệm vụ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho các giải pháp ecommerce, trên nền tảng Shopify.
Vị trí này là cầu nối giữa team Sản Phẩm và team Marketing, với mục tiêu tạo ra một trải nghiệm người dùng liền mạch, cung cấp giá trị liên tục thông qua các cải tiến của sản phẩm, và duy trì quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động Marketing.
Product Marketing Executive sẽ báo cáo trực tiếp tới Product Manager (PM) và làm việc cùng team Sản Phẩm.
Trách nhiệm công việc:
- Triển khai kế hoạch Marketing: Phát triển và thực hiện kế hoạch go-to-market nhằm nâng cao hiệu quả marketing của giải pháp ecommerce, trong ngắn hạn và trung hạn.
- Nghiên Cứu Thị Trường: Làm việc cùng Product Manager để nắm yêu cầu của thị trường và thực hiện nghiên cứu thông qua dữ liệu tự động, hoặc và phỏng vấn sâu.
- Sản xuất Content: Trực tiếp và hỗ trợ sản xuất content liên quan tới giải pháp Loyalty với những định dạng khác nhau (blogs, micro-copy, videos, email), trên các nền tảng như in-app, website, Youtube theo kế hoạch
- Marketing Automation: Biết hoặc có kinh nghiệm vận hành Marketing automation để tạo ra luồng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng công cụ và các phương pháp phân tích chỉ số Marketing để báo cáo và phát triển các kế hoạch Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành Marketing, Truyền Thông, Quản Trị Doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tiếng Anh IELTS 6.5 hoặc trình độ tương đương.
- Khả năng thuyết trình, báo cáo và tư duy giải quyết vấn đề dựa trên dữ liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm và có tinh thần ham học hỏi.
- Yêu thích giải quyết và tìm ra nguồn gốc chính xác của vấn đề.
- Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế như Photoshop, Figma, Adobe Premiere là một lợi thế.
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc với Looker Studio (trước đây là Google Data Studio) và Google Analytics là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản phẩm phần mềm là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc (từ 10tr - 14tr).
- Thưởng nóng, ngay - thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13 và thưởng Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân. Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…).
Mageplaza là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và giải pháp thương mại điện tử. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để hỗ trợ các doanh nghiệp trực tuyến phát triển và thành công trên nền tảng Magento.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: đá bóng,...
- Team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên,, từ thiện, du lịch…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Mageplaza được thành lập với 2 thành viên - Sam và Brian
- Năm 2015, Mở rộng công ty với 20 thành viên
- Năm 2016, Chuyển trọng tâm chính sang phần mở rộng Magento 2 . Đã phát hành Đăng nhập xã hội, thanh toán một bước và điều hướng theo lớp. Lần đầu tiên xuất hiện tại hội chợ Computex Đài Loan tại Đài Loan
- Năm 2017, Đã phát hành 15 tiện ích mở rộng, đạt 60.000 lượt truy cập/ tháng
- Vào năm 2021, Mageplaza đạt danh hiệu Top 2 mô-đun thương mại phát triển Magento trên thị trường thế giới.
Mission
- Cung cấp và phát triển các giải pháp thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.
Review MAGEPLAZA ltd
Sếp tốt và đồng nghiệp hòa đồng (IT)
Văn hóa Mageplaza độc đáo, cởi mở, thân thiện (IT)
Công ty yêu cầu cao (IT)