Mô tả công việc
+ Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
+ Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
+ Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
+ Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)
+ Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội
+ Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
+ Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng
+ Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP
+ Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng
+ Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)
+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công (Áp dụng cho Safari)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher
Kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông
Điều phối khách
Kiểm soát cổng; Quản lý Chăm sóc khách hàng
Tầm nhìn và tư duy chiến lược
Hành động hướng đến kết quả
Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng
Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm Điều phối khách, kiểm soát cổng
Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher, kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông, quản lý Chăm sóc khách hàng
Truyền lửa, Tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Huấn luyện, đào tạo
Quyền lợi được hưởng
* QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công Ty TNHH Maker Sixty Four - Chúng ta không coi một món đồ nội thất là một vật vô tri. Nhưng là một sinh vật sống. Với một câu chuyện và cuộc sống riêng của nó. Sử dụng thiết kế và tay nghề được cân nhắc cẩn thận cũng như vật liệu và hoàn thiện bền vững. Chúng tôi mang thế giới tự nhiên vào thế giới của bạn.
Kể từ khi mở xưởng ở Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007, chỉ với 25 công nhân, chúng tôi đã tự hào về một nền văn hóa đồng đội vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho chính mình và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tìm kiếm những con người tài năng, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng mở rộng, tạo cơ hội mới cho bất kỳ ai muốn tham gia gia đình Square Roots. Hãy liên lạc để tìm hiểu thêm.