Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketing
Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,.... Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
Chạy performance ra leads
Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
PR booking/ Seeding/phát triển group.
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,...
Kỹ năng
Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, ...
Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, ...
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập 20- 25M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Đóng BHXH theo đúng quy định
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công Ty TNHH Maker Sixty Four - Chúng ta không coi một món đồ nội thất là một vật vô tri. Nhưng là một sinh vật sống. Với một câu chuyện và cuộc sống riêng của nó. Sử dụng thiết kế và tay nghề được cân nhắc cẩn thận cũng như vật liệu và hoàn thiện bền vững. Chúng tôi mang thế giới tự nhiên vào thế giới của bạn.
Kể từ khi mở xưởng ở Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007, chỉ với 25 công nhân, chúng tôi đã tự hào về một nền văn hóa đồng đội vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho chính mình và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tìm kiếm những con người tài năng, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng mở rộng, tạo cơ hội mới cho bất kỳ ai muốn tham gia gia đình Square Roots. Hãy liên lạc để tìm hiểu thêm.