- Hỗ trợ Trưởng phòng cho hoạt động của bộ phận kinh doanh và giúp những hoạt động của phòng kinh doanh được diễn ra thuận lợi.
- Vai trò cầu nối của bộ phận kinh doanh với những bộ phận, phòng ban khác
- Sales Assistant sẽ cần đảm bảo mọi thành viên trong bộ phận kinh doanh sẽ nhận được những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, sales Assistant cũng sẽ là người hỗ trợ truyền đạt thông tin đến khách hàng trong trường hợp cần thiết.
- Thông báo/ nhắc khách hàng thời hạn thanh toán
- Theo dõi tính thưởng thành tích cho nhân viên kinh doanh
- Khi được yêu cầu, chuẩn bị báo giá và thông số kỹ thuật để Trưởng phòng kinh doanh/Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.