Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh khác nhau như: gọi điện, email, tham gia sự kiện, mạng xã hội,...
- Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh. Yêu thích lĩnh vực bất động sản
- Năng động, nhiệt huyết, Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (5 - 6Tr) + Thưởng nóng + Hoa Hồng + Thưởng dự án. Tổng thu nhập 15 - 50 Triệu
- Xét tăng lương/ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả thực tế
- BHXH đầy đủ sau ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng nhân viên suất sắc theo quý, lương tháng 13 theo thời gian làm việc thực tế tại Công ty
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, Teambuilding, Du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.