Mô tả công việc
1. Tiếp nhận giải quyết đơn hàng của Khách hàng
- Xác định đầy đủ các thông tin về đơn hàng và điều phối các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng
- Lập đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty
- Phối hợp xử lý đơn hàng với kho, kế toán
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về đơn hàng
2. Lên kế hoạch vận hành các nền tảng TMĐT được phân chia
- Chương trình kế hoạch hàng tháng, kế hoạch live, kịch bản livestream
3. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch giai đoạn của công ty
4. Thực hiện việc báo cáo và các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực & có trách nhiệm
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
3. Có laptop và phương tiện cá nhân
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập 8 - 15 triệu.
2. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tập thể trẻ trung, sáng tạo và hòa đồng.
3. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân không ngừng.
4. Được học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu.
5. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình phát triển sự nghiệp đầy tiềm năng.
6. Du lịch cùng công ty hàng năm.
7. Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.