Mô tả công việc
Lam hồ sơ, thủ tục:
Lên kế hoạch các Key Work truyền thông, phối hợp bộ phận Marketing lên kế hoạch chạy bài truyền thông, EDM bán hàng.
Tổ chức site tour, tham quan nhà mẫu, các buổi training dự án, Mini Event,….Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức Big Event bán hàng.
Hỗ trợ giám đốc kinh doanh làm các file training, nghiên cứu thị trường,….
Tham chiếu thông tin thị trường, đối thủ sau đó chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ triển khai bán hàng hiệu quả.
Lập bảng tính giá sản phẩm để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn khách hàng.
Chủ động phối hợp bộ phận Marketing vẽ lay out từng căn trong giỏ hàng, mặt bằng tổng thể,… hỗ trợ thông tin để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn theo quy định.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 01 kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bất động sản.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý bất động sản.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Thưởng cổ phiếu ESOP.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.