Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Rà soát đánh giá chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng
- Thực hiện việc rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp; - Làm việc với các bên liên quan để có đủ cơ sở cho việc đánh giá Chính sách bán hàng hàng các dự án.
2. Xây dựng chính sách bán hàng
- Nghiên cứu khảo sát chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản để kịp thời tham vấn cho cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp và cạnh tranh;
- Cập nhập tình trạng bán, quỹ hàng để tính chiết khấu, hỗ trợ lãi suất;
- Cập nhập tình trạng cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý, đề xuất tiến độ thanh toán phù hợp;
- Xây dựng, đề xuất và ban hành các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh, nhu cầu và xu thế thị trường từng thời kỳ
3. Phối hợp với đối tác (Ngân hàng) nhằm cung cấp thêm các sản phẩm mới, các chính sách linh hoạt cho từng thời kỳ;
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến công tác xây dựng chính sách bán hàng;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Yêu cầu về chứng chỉ:
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản trong đó ít nhất 01 năm về lĩnh vực xây dựng chính sách bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm M&A mảng bất động sản
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu phương pháp tính chi phí lãi vay, dòng tiền dự án, phương pháp xây dựng chính sách bán hàng,…
Am hiểu về pháp luật liên quan : Nắm vững các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án, quy trình triển khai bán hàng dự án.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng Chính sách bán hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Kiếm soát và định hướng chính sách bán hàng
5. Các yêu cầu khác
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH May Oasis - Oasis garment co., ltd (Việt Nam) hoạt động từ năm 2002 chuyên sản xuất áo Jackets xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada…
Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Công Ty May Oasis đã có những bước phát triển không ngừng, là một trong những doanh nghiệp may mặc uy tín hàng đầu về sản xuất áo Jackets xuất khẩu. Có thể nói, Oasis đã tạo được dấu ấn riêng, một chỗ đứng trên thị trường may mặc trong và ngoài nước
Trên con đường hội nhập, là một thương hiệu có uy tín trong ngành công nghiệp may mặc toàn cầu, ngoài những yếu tố tạo nên thành công thì nguồn nhân lực luôn được Oasis coi trọng hàng đầu. Chính vì thế Oasis đã có nhiều chính sách phát triển nguồn nhân lực nhằm thu hút nhiều lao động có tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty.
Review Công ty May Oasis
CƠ HỘI và THÁCH THỨC khi làm việc tại Oasis
Cty toàn là bốc lột sức lao động của nhân viên
Thời điểm dịch bệnh khó khăn, sau dịch tình hình kinh tế càng khó khăn, nhưng công ty không bỏ một nhân viên nào, không giảm lương một đồng nào