Việc làm Công ty May Oasis

Cập nhật 10/11/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH May Oasis
Chuyên Viên C&B
Công ty May Oasis 3.7★
6 đánh giá 46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
  • Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
  • Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back-Office và Warehouse Office)
    • Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
      • Tính lương
      • Thuế thu nhập cá nhân
      • BHXH
      • Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
    • Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
    • Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On-board
    • Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
    • Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
    • Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
    • Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
    • Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
    • Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
    • Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
    • Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
    • Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
    • Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
    • Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
    • Các hoạt động, sự kiện của Team HR
    • Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,...
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong các công ty từ 1000 nhân sự trở lên
  • Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
  • Thành thạo kỹ năng MS Office, đặc biệt MS Excel
  • Có kinh nghiệm với Total Rewards, chế độ, chính sách cho nhân viên,.

PHÚC LỢI

  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Sendo HCM, Lầu 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận, Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH May Oasis
Công ty May Oasis Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
165 Ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi

Công Ty TNHH May Oasis - Oasis garment co., ltd (Việt Nam) hoạt động từ năm 2002 chuyên sản xuất áo Jackets xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada…

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Công Ty May Oasis đã có những bước phát triển không ngừng, là một trong những doanh nghiệp may mặc uy tín hàng đầu về sản xuất áo Jackets xuất khẩu. Có thể nói, Oasis đã tạo được dấu ấn riêng, một chỗ đứng trên thị trường may mặc trong và ngoài nước

Trên con đường hội nhập, là một thương hiệu có uy tín trong ngành công nghiệp may mặc toàn cầu, ngoài những yếu tố tạo nên thành công thì nguồn nhân lực luôn được Oasis coi trọng hàng đầu. Chính vì thế Oasis đã có nhiều chính sách phát triển nguồn nhân lực nhằm thu hút nhiều lao động có tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty.


Review Công ty May Oasis

3.7
6 review

24/07/2024
Quản lý ngành hàng tại Hồ Chí Minh

CƠ HỘI và THÁCH THỨC khi làm việc tại Oasis

03/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty toàn là bốc lột sức lao động của nhân viên

16/07/2024
Quản lý ngành hàng tại Hồ Chí Minh

Thời điểm dịch bệnh khó khăn, sau dịch tình hình kinh tế càng khó khăn, nhưng công ty không bỏ một nhân viên nào, không giảm lương một đồng nào

Những nghề phổ biến tại Công ty May Oasis

Bạn làm việc tại Công ty May Oasis? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty May Oasis

Công ty May Oasis

Click để đánh giá