Mô tả công việc
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
- Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.