Mô tả công việc
Tổ chức việc đào tạo, hỗ trợ vận hành quy trình, quy định và các hệ thống cho các bên liên quan
Tham gia vào hoạt động, đảm bảo chất lượng của nhiều dự án phần mềm quan trọng của Công ty
Tổ chức các hoạt động xây dựng, soạn thảo quy trình quy định để quản lý vận hành toàn bộ các hoạt động
Tổ chức các hoạt động theo dõi đo lường, phân tích các chỉ số chất lượng và các chỉ số hoạt động nhằm nhận diện các vấn đề hệ thống và đề xuất các hành động khắc phục, cải tiến
Đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của Công ty tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của tiêu chuẩn ISO 9001 và 27001
Phối hợp với các khối sản xuất để triển khai các dự án tối ưu vận hành hệ thống/cải tiến quy trình hoạt động
Hoạch định và tổ chức triển khai các hoạt động kiểm soát chất lượng, kiểm soát tuân thủ, kiểm soát hiệu quả hoạt động vận hành của Công ty
Tổ chức công việc, quản lý, xây dựng, và đào tạo đội ngũ nhân sự của team QA
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng (quy trình) trong công ty công nghệ, trong đó có 01 năm kinh nghiệm mentor/lead team
Có các chứng chỉ liên quan tới PQA
Đã kinh nghiệm thi lấy chứng chỉ hoặc triển khai các dự án về CMMI 3/ CMMI 5, ISO 9001/ 27001 cho quy mô công ty từ 500 nhân sự
Sẵn sàng build team, đào tạo
Có khả năng giao tiếp, phối hợp tốt
Kỹ năng tổng hợp báo cáo tốt
Có Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Quyền lợi
Bạn sẽ được
Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Anh/ tiếng Nhật do công ty tổ chức
Được tư vấn, định hướng về career- path rõ ràng
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty
Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với đồng nghiệp trẻ trung thân thiện
Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Review lương 2 lần/ năm
Thưởng hiệu quả theo hiệu suất làm việc của quý- năm dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2- thứ 6, checkin linh hoạt, không làm việc cuối tuần
Cùng với chế độ
Tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, hoạt động thiện nguyện, các giải phong trào nội bộ,..
Nhiều hoạt động được tổ chức trong năm: New Year Party, Company trip,...
Có cơ hội thi các chứng chỉ chuyên môn quốc tế do công ty tài trợ
Có cơ hội training nội bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm tại các bệnh viện quốc tế
12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm và 1 ngày nghỉ phép trong tháng sinh nhật
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV theo quy định của Pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.