Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
'-Xây dựng mục tiêu phòng QAQC & kiểm soát hoạt động phòng đảm bảo thực hiện mục tiêu
-Xây dựng tiêu chí và phương pháp đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên phòng QAQC
-Quản lý, phân công công việc cho Team QAQC hàng ngày - Kiểm tra, hướng dẫn, đánh giá kết quả và hiệu suất làm việc của nhân viên
-Xây dựng chương trình đào tạo, hướng dẫn và đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng QAQC
-Xây dựng, điều chỉnh các quy trình - biểu mẫu phù hợp để quản lý và kiểm soát công việc - Quản lý & cập nhật hồ sơ tài liệu của công ty.
-Đánh giá các rủi ro, mối nguy ATTP - Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình, biểu mẫu và phương pháp kiểm soát đảm bảo chất lượng tại tất cả công đoạn sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra.
- Xây dựng chương trình và kế hoạch đào tạo - Tổ chức tập huấn, đào tạo nội bộ về tiêu chuẩn chất lượng, quy trình thực hiện đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng yêu cầu các tiêu chuẩn chứng nhận ISO, GAP, FSSC……..
- 'Xây dựng các tiêu chuẩn và phương pháp đo lường, phân tích, xác định các vấn đề của quy trình, hệ thống quản lý chất lượng; từ đó đề ra các biện pháp cải tiến năng suất, chất lượng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại Học Chuyên ngành Công nghệ sinh/hóa, thực phẩm hoặc tương đương
- Có kiến thức và hiểu biết về các tiêu chuẩn áp dụng cho nhà máy
- Tiếng Anh: giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.