Mô tả công việc
Thiết lập, triển khai, truy trì quản lý chất lượng chung trong Tập đoàn theo các tiêu chuẩn, chuẩn mực quốc tế về quản lý chất lượng và định hướng của Ban điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Tham gia kiểm tra chất lượng sản phẩm, Thực hiện viết và kiểm thử test case và kiểm tra theo các thông số kỹ thuật
- Thực hiện các phương pháp kiểm tra khác nhau, bao gồm kiểm tra tích hợp, kiểm tra chức năng, kiểm tra hệ thống, kiểm tra chấp nhận, kiểm tra hiệu suất và kiểm tra hồi quy. Thực hiện kiểm tra trên các nền tảng: Adroid, iOS, Web, API
- Trao đổi với các KH/ đối tác/ các thành viên trong dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc, hỗ trợ KH thực hiện test/ UAT/ goilve sản phẩm. Tổng hợp các yêu cầu và chức năng trong suốt quá trình để hoàn thiện sản phẩm
- Thực hiện nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới để đưa ra các sáng kiến trong công việc
- Triển khai các hoạt động xây dựng, kiểm tra , đo lường, phân tích...chất lượng sản phẩm CNTT
- Lên kế hoạch hướng dẫn, hoạt động, đào tạo nội bộ, thực hiện xây dựng/cải tiền quy trình quản lý dự án, quy trình phát triển phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng của các sản phẩm CNTT
- Giám sát quá trình, hướng dẫn và kiểm tra việc cập nhật bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT đối với từng sản phẩm, và các bộ phận ban khác trong khối CNTT
Yêu cầu công việc
1. Học vấn:Kỹ sư, Cử nhân ĐH Công nghệ, ĐH Bách khoa, Bưu chính viễn thông, điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiểm trong lĩnh vực quản lý đảm bảo chất lượng, kinh nghiệm kiểm thử phần mềm
- Có kiến thức về phương pháp và thực hành kiểm thử phần mềm
- Có kinh nghiệm về các phương pháp quản trị dự án như Waterfail/ Agile/ Scrum
- Có các kinh nghiệm về UI/UX ứng dụng dành cho thiết bị di động và Ứng dụng web đáp ứng
- Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng hoặc Tài chính là một lợi thế lớn
- Kiến thức cơ bản về một số ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu SQL
- Có kinh nghiệm về kiểm thử tự động hóa là một lợi thế (Selenium, Jmeter, Locust-io, Postman, SoapUI)
- Đã từng tham gia phát triển các dự án lớn, từ 10 member trở lên (Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, kiểm soát công việc)
3. Kỹ năng:
- Tư duy logic và phân tích tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng giao tiếp
- Sáng tạo, đọc hiểu nghiệp vụ mới nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
- Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
- Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc:
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.