Mô tả công việc
– Triển khai hợp đồng dịch vụ; chăm sóc khách hàng sau bán
– Tập trung tối đa vào nghiệp vụ tư vấn, lên giải pháp cho khách hàng
– Được cung cấp list Khách hàng, được hỗ trợ cung cấp khách hàng mới từ Digital Marketing
– Kinh doanh các giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiêp như các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Server); các dịch vụ Giá trị gia tăng; Các dịch vụ Voice, SMS, Giải pháp quản trị doanh nghiệp v...v
– Chịu trách nhiệm về doanh thu, công nợ với list khách hàng được giao
– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Marketing hoặc Công nghệ thông tin
– Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông, đặc biệt là có hiểu biết và kinh nghiệm tư vấn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp thuộc khối KH quy mô vừa và nhỏ, các công ty startup, ...
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Sales B2B
– Nam/Nữ: Từ 23 đến 35 tuổi
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:45:02
Công ty XCMG có nguồn gốc từ Nhà máy Sắt Huaxing được thành lập vào năm 1943. Năm 1957, công ty đã sản xuất thành công cần cẩu tháp đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu của lĩnh vực máy xây dựng. Những năm tiếp theo, XCMG tiếp tục phát triển các sản phẩm mới như máy lu, cần cẩu xe tải, v.v.
Từ năm 1989 đến 1998, XCMG đã bắt đầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế. Năm 1992, công ty trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên và duy nhất tham gia triển lãm máy xây dựng lớn nhất thế giới – Bauma tại Munich, Đức. Năm 1996, XCMG được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.
Giai đoạn 1999-2008 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của XCMG. Năm 2003, công ty trở thành tập đoàn đầu tiên trong ngành máy móc Trung Quốc đạt doanh thu và doanh số bán hàng vượt 10 tỷ RMB. Năm 2008, XCMG đã được trao giải thưởng từ thiện của Trung Quốc cho những nỗ lực cứu trợ thiên tai lớn của mình.
Từ năm 2009 đến nay, XCMG đã bước vào giai đoạn chuyển đổi và nâng cấp. Công ty đã mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, thành lập các công ty con và trung tâm nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới. XCMG cũng đã phát triển các sản phẩm mới và tiên tiến, như máy xúc thủy lực 700 tấn, cần cẩu tháp lớn nhất thế giới, v.v.