Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, Instagram) và các nguồn khác như website, diễn đàn, hội chợ, sự kiện ngành.
Tiếp thị sản phẩm
Tạo và đăng bài tiếp thị sản phẩm xe tải của công ty trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tư vấn và bán hàng
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe tải, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Chốt đơn và hoàn tất thủ tục bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về ngành xe tải và kinh doanh là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng gồm lương cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty XCMG có nguồn gốc từ Nhà máy Sắt Huaxing được thành lập vào năm 1943. Năm 1957, công ty đã sản xuất thành công cần cẩu tháp đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu của lĩnh vực máy xây dựng. Những năm tiếp theo, XCMG tiếp tục phát triển các sản phẩm mới như máy lu, cần cẩu xe tải, v.v.
Từ năm 1989 đến 1998, XCMG đã bắt đầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế. Năm 1992, công ty trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên và duy nhất tham gia triển lãm máy xây dựng lớn nhất thế giới – Bauma tại Munich, Đức. Năm 1996, XCMG được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.
Giai đoạn 1999-2008 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của XCMG. Năm 2003, công ty trở thành tập đoàn đầu tiên trong ngành máy móc Trung Quốc đạt doanh thu và doanh số bán hàng vượt 10 tỷ RMB. Năm 2008, XCMG đã được trao giải thưởng từ thiện của Trung Quốc cho những nỗ lực cứu trợ thiên tai lớn của mình.
Từ năm 2009 đến nay, XCMG đã bước vào giai đoạn chuyển đổi và nâng cấp. Công ty đã mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, thành lập các công ty con và trung tâm nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới. XCMG cũng đã phát triển các sản phẩm mới và tiên tiến, như máy xúc thủy lực 700 tấn, cần cẩu tháp lớn nhất thế giới, v.v.