Mô tả công việc
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online
Tham gia các buổi workshop, sự kiện của công ty để học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng sang cho Nhân Viên Kinh Doanh để tư vấn cụ thể, demo và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn/Bán hàng/Chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm, được training khi làm việc
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi
Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, công nghệ và thương mại điện tử
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Công ty Meditex Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam.
Đối tác của công ty là các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý để phục vụ công tác điều trị của bác sỹ và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.