Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Theo dõi, thực hiện và nhắc nhở các công tác báo cáo, tạm ứng, giao hàng, nghiệm thu, thanh toán...
• Làm chứng từ khai báo, thủ tục hải quan; Chứng từ thanh toán quốc tế; Chứng từ cước – logistics.
• Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam /nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
• Có kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin;
• Đã từng làm trong các công ty giao nhận và hãng tàulà lợi thế;
• Biết về hồ sơ và thủ tục XNK, Chứng từ hàng sea xuất/nhập;
• Năng động chịu khó trong công việc. Nắm bắt quy định pháp luật
• Ngoại ngữ khá;
• Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 12-15 triệu.
• Lương tháng 13, thưởng ngày lễ lớn (Tết dương lịch, 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, tết Trung thu, lễ Quốc Khánh, 20/10).
• Review lương 1 lần/năm.
• Đóng BHXH.
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8:00- 17:00), nghỉ Thứ 7, CN.
• Event nội bộ, teambuilding 2 lần/năm, khám sức khỏe hằng năm.
• Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop
Công ty Meditex Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam.
Đối tác của công ty là các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý để phục vụ công tác điều trị của bác sỹ và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.