Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành chương trình phát triển sản phẩm tại địa phương;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng có biện pháp đo lường và phát triển dự báo bán hàng tại Việt Nam;
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng;
- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng, năng lực và đối thủ cạnh tranh;
- Phát triển và quản lý kế hoạch tiếp thị;
- Quản lý tương tác với khách hàng, thiết lập các điều khoản và điều kiện của khách hàng, hợp đồng bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao cao đẳng trở lên;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp;
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point)
Ứng viên nộp CV ứng tuyển bằng Tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 02 tháng
- Phụ cấp: Đi lại, Nhà ở, Ăn trưa, Chăm sóc sức khỏe,...
- BHXH trên 100% lương cơ bản + Bảo hiểm UIC 24/7
- Thưởng lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Ngày Quốc tế Lao động, Ngày Quốc khánh,...)
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng hiệu suất
- Phụ cấp ngôn ngữ được trả hàng tháng cho nhân viên chính thức
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm và đi du lịch
Công ty Meditex Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam.
Đối tác của công ty là các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý để phục vụ công tác điều trị của bác sỹ và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.