Mô tả công việc
- Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.
- Làm định mức hàng hóa.
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.
- Hoàn thiện các chứng từ xuất hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ hàng hóa để phục vụ công tác kiểm tra của Hải quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên về xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên ( ưu tiên kinh nghiệm trong ngày thời trang, may mặc) Biết tiếng Anh là một lợi thế, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được hưởng từ 10 – 12tr (có thể tăng thêm tùy theo năng lực)
- Đóng BHXH và các chế độ đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, ngày tết trung thu, quốc tế thiếu nhi.... được du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Địa chỉ: Số 198 đường Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công ty TNHH Minebea AccessSolutions Việt Nam (tên cũ: Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam) 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Mission
Triết lý của chúng tôi mô tả bằng những thuật ngữ đơn giản, dựa trên niềm tin của người sáng lập và tư duy cơ bản mà chúng tôi đánh giá cao về hiệu suất liên tục của công ty (về mặt triết học) hoặc ý nghĩa của giá trị. . Sự đồng lòng thực hiện của tập thể nhân viên coi trọng triết lý như của chính họ, sẽ dẫn đến việc hình thành một công ty đáng tin cậy mà sự hiện diện của nó có giá trị đối với những người khác.