Mô tả công việc
❖ Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Phòng
● Triển khai các kế hoạch kinh doanh, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
● Phối hợp xây dựng và triển khai công tác tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bánhàng, chăm sóc khách hàng.
● Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
● Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
● Theo dõi, hỗ trợ và thúc đẩy các Nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu kinh doanh chung.
● Hỗ trợ công tác đàm phán, bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt giao dịch của Nhân viên kinh doanh trực thuộc Phòng
● Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
● Chịu trách nhiệm với Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh Đạo về kết quả kinh doanh của Phòng.
❖ Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Đào tạo, quản lý nhân sự
● Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự với Giám đốc Kinh doanh
● Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý đội ngũ kinh doanh, phối hợp với phòng Nhân sự để đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về thị trường BĐS, có kiến thức về Marketing.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm vị trí trương đương lĩnh vực bất động sản và 01 năm đảm nhận vị trí quản lý;
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi
- Ưu tiên có Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
- Có kiến thức tốt về các quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong ngành Bất động sản;
- Có khả năng quản lý đội nhóm, khả năng truyền lửa, truyền động lực và tư duy tích cực;
- Kỹ năng đàm phán; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ, ưu tiên có đội nhóm kinh doanh hiện hữu
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập cao: Lương theo cấp bậc, Thưởng và Hoa hồng theo doanh thu, hoa hồng nhận 100% sau khi ký HĐ mua bán.
● Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Thưởng theo cấp quản lý, …
● Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
● Được đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
● Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ, hiếu hỉ đầy đủ theo quy định
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
● Được tham gia các khóa đào tạo trong lĩnh vực bất động sản.
● Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên
● Khen thưởng thi đua khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
● Lộ trình thăng tiến cụ thể và rõ ràng.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Bằng việc tập trung vào nghiên cứu, cải tiến và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam tiên phong đưa công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi không những cung cấp sản phẩm chất lượng cao ổn định, giá thành phù hợp với người chăn nuôi mà còn đảm bảo an tòan thực phẩm cho người tiêu dùng